Bạn là mãi mãi

Bạn là mãi mãi


 Bạn là mãi mãi - (You Forever – Lần đầu xuất bản năm 1965) là cuốn sách đầu tiên trong hai cuốn sách tự luyện tập siêu hình học. Cuối cùng, chân lý! Cuốn sách này giải thích bằng những thuật ngữ đơn giản rõ ràng làm thế nào để bắt đầu học một vài kỹ năng siêu hình và những điều có thể làm, những điều không được làm để đạt được mục tiêu đó. Các nội dung được nói tới gồm du hành bằng thể vía, thần giao cách cảm, thấu thị, hào quang và nhiều hơn nữa.







Lời nói đầu

Đây là một Khoá Huấn Luyện Đặc Biệt cho những ai chân thành mong muốn trí tuệ trong một số điều cần phải biết.
Dự kiến ban đầu là cần tổ chức những Khoá Học Thực Tế, nhưng làm như vậy thì mỗi học viên tham gia sẽ phải trả một khoản phí khoảng £35 để tham gia! Vì vậy, với sự hợp tác của các Nhà Xuất Bản, tôi đã quyết định tổ chức nó bằng hình thức viết sách.

Bạn cần biết rằng thông thường trong một Khoá Học Thực Nghiệm, sinh viên có thể đưa ra những câu hỏi, còn qua hình thức này tôi không thể trả lời câu hỏi của người đọc, bởi vì :
Bạn biết không, một tác giả nghèo tội nghiệp không thu được nhiều tiền từ cuốn sách đâu, ông ta thực sự thu được rất ít, và thường thì ông ấy sẽ nhận được những lá thư từ khắp nơi trên thế giới, mà người viết ‘quên’ gửi kèm tem. Vì vậy Tác giả phải đối diện với lựa chọn rằng ông ta sẽ tự trả hay là lờ lá thứ ấy đi.

Trong trường hợp của tôi, thật ngu ngốc thay, tôi phải chịu phí giấy in, thuê người đánh máy, trả tiền tem, vv, và nó khiến toàn bộ việc này trở nên quá đắt

đỏ, nên tôi không định trả lời bất kỳ câu hỏi hay lá thư nào, trừ khi người hỏi đã rất canh cánh trong đầu câu hỏi của mình.
Là một độc giả, bạn nên quan tâm đến điều đó. Tôi đã từng nhận được những lá thư nói rằng những cuốn sách của tôi quá đắt và liệu tôi có thể gửi cho họ những bản copy không. Tôi còn có một lá thư từ một độc giả nói rằng sách của tôi quá đắt nên liệu tôi có thể gửi cho anh ta bản viết tay từng cuốn sách của tôi không, và sau khi suy xét anh ta còn thêm vào yêu cầu hai cuốn sách của hai tác giả khác nữa. Vâng, tôi đã trả lời thư của anh ta.

Tôi nhấn mạnh với bạn rằng, nếu bạn đọc cuốn sách này, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích từ nó, và nếu bạn học theo cuốn sách này, bạn còn nhận được nhiều hơn thế nữa. Để giúp các bạn, tôi đã đưa vào phần Hướng dẫn, giống như bạn có được từ Khoá Học Thực Nghiệm vậy.

Sau cuốn sách này là một cuốn nữa bao gồm những chuyên khảo về một loạt chủ đề về huyền bí học và những điều quan tâm thường ngày, đồng thời nó cũng bao gồm một Từ điển theo hình thức rất đặc biệt, một Từ điển giải nghĩa tôi tự viết sau khi tham khảo một loạt những cuốn sách từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Tôi coi cuốn sách thứ hai này là cần thiết cho sự hiểu biết đầy đủ và có lợi nhất cho cuốn này, cuốn số một trong hai cuốn.

T. Lobsang Rampa.

Mời các bạn đón đọc ebooks Bạn là Mãi mãi tại đây

Bạn có thể thích những bài đăng này