Muôn Kiếp Nhân Sinh

Muôn Kiếp Nhân Sinh



Muôn kiếp nhân sinh kể câu chuyện có thật, đầy huyền bí của một triệu phú đang sống tại New York, làm chủ một tập đoàn tài chính lớn, gọi là Thomas (tên đã được thay đổi để đảm bảo sự riêng tư).
Từ những cơ duyên kỳ lạ trong cuộc sống, Thomas được kết nối với tiền kiếp của chính mình, nhìn được nhân - quả của mình qua vòng luân hồi của nhiều kiếp nhân sinh.
To lớn hơn là từ câu chuyện của Thomas, tác giả và nhân vật chính đặt một vấn đề lớn rằng những gì mà các nhà khoa học và khảo cổ hiểu biết về các nền văn minh cổ xưa trên thế giới còn quá hạn hẹp. 
Vì ngoài Lưỡng Hà và Ai Cập, có quá nhiều dấu chỉ khác củng cố niềm tin rằng đã có nhiều nền văn minh cổ xưa hơn tồn tại; và đã có nhiều hơn một nền văn minh đồng thời tồn tại cùng nhau, như Atlantis qua đời sống tiền kiếp của Thomas, hiển hiện là một nền văn minh cổ xưa có thật, không phải trong hư cấu.
Một cách đáng kinh ngạc và đầy uyên bác, tác giả xâu chuỗi các câu chuyện và tiến trình lịch sử, đưa ra những dẫn luận đầy thuyết phục để cho thấy vòng luân hồi và luật nhân quả không chỉ ứng nghiệm với một cá nhân, mà cả một quốc gia, cả những nền văn minh nhân loại. Mà ở đó, hiển hiện rõ nhất là câu chuyện tiền kiếp của Thomas. Một Ai Cập vĩ đại, đất đai trù phú, nhiều kiến thức uyên sâu và tư tưởng vĩ đại đã hình thành nhưng lại gieo quá nhiều tai ương để rồi phải chịu quả đắng gần hai nghìn năm sống dưới ách đô hộ của Nubia, Assyria, Ba Tư, Hy Lạp, La Mã, Ả Rập, Anh và Pháp. Một nền văn minh rực rỡ đã bị thiêu rụi chỉ còn lại những đền đài đổ nát và các kim tự tháp đầy bí ẩn.
Mời các bạn nghe sách nói tại đây, file pdf file pdf phần 2
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các nền văn minh trong lịch sử, về thông điệp của người xưa, về Siêu Ngã, về hồi quy tiền kiếp xin vui lòng tham khảo thêm các tác phẩm: Vũ Trụ XoắnNhững người trông nom trái đất, Ba làn sóng tình nguyện và trái đất mới của tác giả Dolores Cannon.

Bạn có thể thích những bài đăng này